ReadyPlanet.com
dot dot




13 October 2015
   

เรียนภาษาอังกฤษที่สถาบันภาษา Erican College

ภาพบรรยายกาศวันที่สอง กับการเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้น ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย วันนี้เริ่มคุ้นชินกับการเรียนภาษาอังกฤษ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยกิจกรรม คุณครูที่สอนคือ Mr.Dino และคุณครูบิค เป็นผู้ช่วยเท่านั้นนะคะ เวทีนี้ยกให้เด็กๆ และ Mr.Dino ให้ความร่วมมือกันเป็นอย่างดีมาก

 

       
   

Petrosains science centre

มาทริปนี้ครูบิคเน้นการเรียนรู้แบบนอกห้องเรียนที่ผสมผสานข้อมูลด้านวิทยาศาสตร์เข้าไปด้วย พร้อมกับได้ใช้ภาษาอังกฤษในชีวิตจริงอย่างเต็มที่ เพราะการบรรยายของเจ้าหน้าที่เป็นภาษาอังกฤษหมดคะ

 

       
   

Twin Tower

ตึกแฝดปิโตรนาสคืออาคาร 88 ชั้น รู้จักกันในอีกชื่อหนึ่งคือ อาคาร KLCC อาคารแห่งนี้เป็นตึกแฝดที่สูงที่สุดในโลกสถานที่ที่น่าสนใจในอาคาร KLCC คือ ซูเรีย ช็อปปิ้ง คอมเพล็กซ์, ปิโตรนาส ฟิลฮาร์โมนิก ฮอลล์, ศูนย์วิทยาศาสตร์ เปโตรซินและศูนย์ประชุมกัวลาลัมเปอร์ซึ่งเป็นที่ตั้งของพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ

 

       

   

บรรยากาศการเรียนภาษาอังกฤษที่สถาบันภาษา Erican College

International English Course at Erican College in BKB English Camp 2015 (Malaysia)

On The Second Day : วันที่สองของการเรียนภาษาอังกฤษกับมหาวิทย­าลัย Erican College ในโครงการ BKB English Camp 2015 ที่ประเทศมาเลเซียและสิงคโปร์

วันที่สองเน้นในด้านคำศัพท์เรื่อง สี (Colors), อาหาร (Foods) และ ประเทศ (Countries) ให้เด็กๆ ได้ใช้ความคิดและกระตุ้นให้กล้าแสดงออกผ่า­นเรื่องง่ายๆ ก่อนเปิดทัศนคติกับภาษาอังกฤษ เห็นจาก VDO นี้แล้วคิดว่าการเรียนภาษาอังกฤษไม่ใช่เรื­่องยากอีกต่อไป

 




BKB English Camp 2015 Malaysia-Singapore

11 October 2015
12 October 2015
14 October 2015
15 October 2015
16 October 2015
17 October 2015



Copyright © 2011 All Rights Reserved.