ReadyPlanet.com
dot dot




14 October 2015
     

เรียนภาษาอังกฤษที่สถาบันภาษา Erican College

ขอขอบคุณ Mr.Dino และนักเรียนบ้านครูบิค ที่ทำให้บรรยายกาศการเรียน การสอน สนุกสนาน และคิดว่าการพูดภาษาอังกฤษไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป กลับไปครั้งนี้ดูทุกคนมั่นใจมากขึ้น ครูบิคภูมิใจกับนักเรียนบ้านครูบิคทุกๆ คนคะ

 

 

         
     

Visiting gallery and mass comm centre

Interior Design room at Erican ชมผลงานที่ได้รับรางวัลระดับประเทศกันมาแล้วทั้งนั้นคะ เด็กๆชอบมากๆคะ และภาพบรรยากาศที่ถ่ายจากห้อง Broadcasting at Erican Collegeเพื่อให้เด็กๆได้เห็นเป็นประสบการณ์ชีวิตคะ

 

         
     

Giving Certificate

เห็นภาพเหล่านี้แล้วขอบคุณที่เด็กๆให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี กับครูผู้สอน และคุณครูผู้ช่วยคือครูบิค เก่งมากๆ พวกหนูทำได้นะ มั่นใจกับการใช้ภาษาอังกฤษต่อไปนะคะ

 

         
     

Chocolate Gallery

สถานที่ที่เด็กๆชอบคือที่ CoCo Boutique ซื้อChocolateกันอย่างสนุกสนาน มีให้ชิมที่สำคัญมีคนคอยอธิบายแต่ละรสชาติมีประโยชน์อย่างไรบ้างคะ ดูมีความสุขกันมากๆคะ

         
     

Royal Selangor

พาเด็กๆมาเยี่ยมชมโรงงานดีบุก Royal Selangor ที่มีชื่อเสียงคะ   ในประเทศมาเลเซียเพื่อชมการผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับสากล ได้เดินชมของสวยๆงามๆทุกคนถึงกับร้องอุทานว่า โห้สวยจัง ได้ชมการสาธิตการทำด้วยคะ และซื้อของที่ระลึกติดไม้ติดมือไปด้วยคะ ได้ทั้งความรู้ และเพลิดเพลินคะ

 

         
     

Butu Cave

ถ้ำบาตู นอกจากจะเป็นสัญลักษณ์ของรัฐสลังงอร์และได้รับความนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวแล้ว สิ่งที่น่าสนใจที่สุดของถ้ำบาตูก็คือ รูปปั้นเทพของศาสนาฮินดูขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ใกล้กับปากถ้ำ

 

         

     

 บรรยากาศการเรียนภาษาอังกฤษที่สถาบันภาษา Erican College

International English Course at Erican College in BKB English Camp 2015 (Malaysia)

On The Third Day : วันที่สามของการเรียนภาษาอังกฤษกับ        มหาวิทย­าลัย Erican College ในโครงการ BKB English Camp 2015 ที่ประเทศมาเลเซียและสิงคโปร์

วันที่สามกับการเรียนภาษาอังกฤษผ่าน Action Guess The Word Game เพื่อให้ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ และการแสดงออกที่ดี ในหน้าชั้นเรียน ให้ความร่วมมือดีกันทุกคน
เยี่ยมไปเลย Well done!

 




BKB English Camp 2015 Malaysia-Singapore

11 October 2015
12 October 2015
13 October 2015
15 October 2015
16 October 2015
17 October 2015



Copyright © 2011 All Rights Reserved.